Weekly Build Challenge Gallery #1

This is an activity in the Thai community for creators interested in Minecraft builds. Come and enjoy creating something based on a specified build theme, with a new theme every week of the month. This activity is designed to drive and connect everyone in this community, allowing those with similar interests to showcase their skills, share creative ideas, and develop their Minecraft build skills.

Here are some of the participants’ impressive builds for this month!

Theme: Camping — Week 1, March 22, 2024

Theme: Medieval — Week 2, March 29, 2024

Theme: Thai Architecture — Week 3, April 5, 2024

Discover more blogs..

Weekly Build Challenge #1

Weekly Build Challenge Gallery #1 This is an activity in the Thai community for creators interested in Minecraft builds. Come and enjoy creating something based on a specified build theme, with a new theme every week of the month. This activity is designed to drive and connect everyone in this...

Read More

โอเวอร์เทลส์ประกวดแข่งสร้าง ครั้งที่ 2

โอเวอร์เทลส์ประกวดแข่งสร้าง ครั้งที่ 2 Overtales Studio ร่วมกับ Pixelate Team จัดกิจกรรมประกวดสร้างสิ่งก่อสร้างของคอมมูนิตี้นักสร้างในประเทศไทย โดยครั้งนี้เรามาพร้อมหัวข้อที่ท้าทายความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น คือ “เกียร์ โรงงาน หุ่นยนต์” ⚙ 🏭 🤖 กิจกรรมประกวดสร้างสิ่งก่อสร้างด้วยเกม Minecraft เพื่อพัฒนาและส่งเสริมคอมมูนิตี้สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมไมน์คราฟต์ในประเทศไทย จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ผ่านทาง Discord ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจได้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น Bedrock หรือ Java ประสบการณ์ของกิจกรรม ครั้งแรกที่เราจัดกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากคอมมูนิตี้ ผลงานของผู้เข้าร่วมก็สวยงามและน่าประทับใจมาก ในครั้งนี้ เราได้เพิ่มความท้าทายด้วยการกำหนด “อิโมจิ” สามตัวให้ผู้เข้าร่วมนำไปสร้างสรรค์เป็นสิ่งก่อสร้างที่น่าสนใจ มีผู้เข้าร่วมกว่า 70 คนในครั้งนี้ สิ่งตอบแทนจากเรา ในช่วงสุดท้ายของกิจกรรม ทีมนักสร้างของ Overtales ได้แบ่งบันประสบการณ์การสร้างสิ่งก่อสร้างของเราสู่คอมมูนิตี้ผ่านการจัดไลฟ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมทุกคนได้พูดคุยและรับฟังคำติชมต่างๆ จากเราโดยตรง เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้น 10 อันดับผลงานที่ยอดเยี่ยม อันดับที่ 1: BeemALOHA |...

Read More

Overtales Studio Thailand Discord!

คอมมูนิตี้ชุมชนสำหรับนักสร้างและผู้ต้องการที่จะเป็นครีเอเตอร์สำหรับเกม Minecraft ในทุกเลเวลตั้งแต่ มือสมัครเล่นจนถึงมืออาชีพ โดยเซิร์ฟเวอร์นี้จะมีกิจกรรมที่เกียวข้องกับเกม Minecraft เป็นหลัก ทั้งในแง่ของ ข่าวสาร, ผลงานสร้างสรรค์, การสร้างผลงาน, กิจกรรมประกวด, ฯลฯ